Chính sách giao hàng và kiểm hàng
Hướng dẫn giao hàng và kiểm hàng
Với mong muốn có thể phục vụ khách hàng tốt nhất, Kiều Nhất cung cấp dịch vụ giao hàng đến tận tay khách hàng trên toàn quốc thông qua việc chọn mua sản phẩm trên website này.
a) Các Phương Thức Giao Hàng
-
Công ty Kiều Nhất nhận Giao hàng tại kho cho khách hàng.
-
Đơn vị vận chuyển: Giaohangnhanh, giaohangtietkiem...
b) Bảng phí giao hàng
-
Chi phí vận chuyển do Kiều Nhất chịu.
c) Thời gian Giao Hàng
-
Công ty Kiều Nhất sẽ giao hàng cho theo số lượng trên đơn hàng trong vòng 20 ngày kể từ khi nhận được đơn hàng.
d) Các Giới Hạn Về Mặt Địa Lý Cho Việc Giao Hàng
-
Địa điểm có thể giao hàng: Trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
e) Phân Định Trách Nhiệm Của Thương Nhân, Tổ Chức Cung Ứng Dịch Vụ Logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
-
Cung Cấp Chứng Từ Hàng Hóa: Kiều Nhất chịu trách nhiệm cung cấp đầy đủ chứng từ hàng hóa, bao gồm hóa đơn, phiếu xuất kho, biên nhận vận chuyển, và các giấy tờ liên quan khác trong quá trình giao nhận.
- Trách Nhiệm Của Đơn Vị Logistics: Các công ty vận chuyển hợp tác với kiều Nhất chịu trách nhiệm bảo quản hàng hóa và cung cấp chứng từ vận chuyển cần thiết cho khách hàng.
f) Xử Lý Chậm Trễ Trong Việc Giao Hàng hoặc Cung Ứng Dịch Vụ
- Trong trường hợp phát sinh chậm trễ, Kiều Nhất sẽ thông báo kịp thời cho khách hàng bằng văn bản hoặc email trước 07 ngày.
- Khách hàng có quyền hủy hợp đồng nếu việc chậm trễ ảnh hưởng nghiêm trọng đến kế hoạch của họ. Trong trường hợp này, Kiều Nhất cam kết hoàn trả toàn bộ số tiền đã thanh toán và không tính phí hủy hợp đồng.
g) Đồng kiểm trước khi thanh toán và nhận hàng
-
Quý khách kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt trước khi thanh toán.
- Trường hợp sản phẩm bị lỗi do sản xuất, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng.
h) Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
- Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển Kiuề Nhất sẽ chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Lưu ý:
- Mọi vấn đề về đơn hàng, Quý Khách vui lòng liên hệ với Kiều Nhất qua Hotline 0274.3741248 để được hỗ trợ.
- Đối với những trường hợp sản phẩm btrên 1 năm, Kiều Nhất rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả sản phẩm.